+
Tổng hợp các số tổng đài CSKH của Vinaphone
Ngày Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015 bởi Vinaphone Support

Bạn có biết các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone, nếu chưa biết thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone nhé!

Để được tư vấn, khiếu nai về sản phẩm hoặc dịch vụ của Vinaphone, thì bạn hãy gọi ngay đến số tổng đài của Vinaphone để được chăm sóc. Tổng đài Vinaphone có nhiếu đầu số(có cả miễn phí và tính phí cuộc gọi) như: 9191, 9192, 18001091,.... Tùy theo nhu cầu muốn chăm sóc mà bạn thực hiện cuộc gọi tương ứng đến số đài của Vinaphone.


1. Tổng đài Vinaphone số 9191 - Tư vấn khách hàng trong nước

- Đây là đầu số tổng đài phục vụ khách hàng trong nước, mọi thắc mắc, khiếu nại hoặc muốn tư vấn về dịch vụ, sản phẩm của Vinaphone, bạn có thể thực hiện gọi ngay đến 9191 để được giải đáp.

- Hoặc bạn muốn hỗ trợ những trường hợp khần cấp như báo mất máy, mất SIM thì gọi vào tổng đài Vinaphone 9191, sẽ được nhân viên hỗ trợ kịp thời, để tránh tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

- Mức cước gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước từ ngày 1/12/2010. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.

2. Tổng đài Vinaphone số 9192 - Tư vấn khách hàng quốc tế:

- Khách hàng quốc tế có thể gọi qua số 9192 để được trợ giúp tất cả mọi vấn đề mà khách hàng quan tâm. Với tổng đài Vinaphone số 9192 sẽ hỗ trợ Quý khách 4 loại ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản.

- Mức cước gọi 9192 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao VinaPhone trả sau được miễn cước.

3. Tổng đài Vinaphone số 18001091 - Hệ thống giải đáp khách hàng :

- Bao gồm hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp nhân công để hỗ trợ kênh bán hàng trực tiếp, các yêu cầu cắt khẩn cấp và giải quyết khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Số 18001091 phục vụ 24h/7, miễn cước cho thuê bao VinaPhone và thuê bao VNPT.

- Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ, khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng, các loại dịch vụ (2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại...) và các thủ tục thương mại (hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao).

4. Đường dây nóng- Hotline:

- Hỗ trợ nhu cầu thông tin và giải đáp khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động .

- Số điện thoại Hotline: Hà Nội - 0912481111; Hồ Chí Minh - 0918681111; Đà Nẵng -0914181111 phục vụ 24h/7 với mức cước như cuộc gọi di động thông thường.

5. Email liên hệ:

- Hỗ trợ cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thủ tục thương mại, khuyến mại và các chương trình chăm sóc khách hàng.

- Liên hệ qua email: chamsockhachhang@vinaphone.vn

6. Website 3G Vinaphone: http://3gvinaphone.vn/

Xin thông tin đến bạn các số tổng đài của Vinaphone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2014: dichvu3gvinaphone.info