+
Tổng đài tiếng dẫn tộc của Vinaphone
Ngày Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016 bởi Vinaphone Support

Nhằm để hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn trong việc sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, tổng đài tiếng dân tộc đã được ra mắt. Với đầu số tổng đài này chắc hẳn sẽ giúp ích được ra nhiều cho bà con dân tộc thiểu số.
Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc của Vinaphone đã dành ra 08 đầu số gồm 4 chữ số từ 1391 đến 1398, được khai báo miễn cước gọi và nhắn tin vào các đầu số này, phục vụ đồng bào các dân tộc ít người gồm 8 ngôn ngữ H’Mông, Dao, Thái, Mường, Tày Nùng, Khơ me, Gia rai và Ê đê.
Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone bằng tiếng dân tộc
Tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng dân tộc Vinaphone

Chi tiết tổng đài chăm sóc khách hàng dân tộc thiểu số – Tổng đài Vinaphone

– Từ ngày 1/7/2016, Vinaphone triển khai Tổng đài giải đáp khách hàng, phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Để được chăm sóc bằng:
  • Tiếng Hmong:     Gọi 1391
  • Tiếng Thái:          Gọi 1392
  • Tiếng Dao:          Gọi 1393
  • Tiếng Mường:     Gọi 1394
  • Tiếng Tày Nùng: Gọi 1395
  • Tiếng Gia rai:      Gọi 1396
  • Tiếng Ê-đê:         Gọi 1397
  • Tiếng Khơ-me:   Gọi 1398
– Thời gian mà tổng đài chăm sóc khách hàng bằng tiếng Dân tộc của Vinaphone: Từ 7h đến 22h hằng ngày kể cả những ngày lễ và ngày tết.
– Các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ – MCA Vinaphone, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, dịch vụ 3G Vinaphone dành cho Mobile đều được các điện thoại viên trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc.
– Mọi cuộc gọi thoại và nhắn tin vào các đầu số trên điều được MIỄN PHÍ CƯỚC.
tổng đài tiếng dân tộc Vinaphone
Dưới đây là một số gói cước 3G Vinaphone được nhiều chủ thuê bao di động là người dân tộc thiểu số đăng ký và sử dụng nhất hiện nay:
Gói cướcGiá cước(VNĐ)Đăng kýĐăng ký qua tin nhắnDung lượng tốc độ caoCước phát sinh ngoài gói
M1010.000đSoạn M10 gửi 605850 MB25đ/50KB
M2525.000đSoạn M25 gửi 6058150 MB25đ/50KB
M5050.000đSoạn M50 gửi 6058500 MB25đ/50KB
M120120.000đSoạn M120 gửi 60581,5 GB25đ/50KB
Hy vọng rằng với việc Vinaphone triển khai tổng đài CSKH bằng tiếng dân tộc sẽ mang đến sự thuận tiện cho các khách hàng là đồng bào dân tộc khi có thắc mắc và cần được giải đáp về các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng cung cấp nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2014: dichvu3gvinaphone.info